วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Vainglory เกม Moba เหตุด้วยมือถือ โดยอดีตหมู่การ Riot

Vainglory เกมส์ Moba เพราะว่ามือถือ โดยอดีตทีมผลงาน Riot

เกมส์
แม้ว่ายุคนี้ครอบครองยุคแห่งเกมส์แนว Moba หรือ Multiplayer Online Battle Arena แต่ว่าเกมส์แนวนี้ที่ดังๆและได้รับสมัยนิยมก็ยังคงมีให้เล่นแค่ใน PC เท่านั้น ในขณะที่โลกกำลังนิยมการชดใช้งานมือถือสมาร์ทโฟนมากยิ่งขึ้น แต่ไหงเกมส์ Moba กลับมีอยู่แต่ใน PC ด้วยเหตุนี้ทาง Super Evil Megacorp ค่ายเกมน้องใหม่ แต่ฝีมือไม่ใหม่ ได้จัดทำเกม Moba ด้วยว่าคนเล่นเกมส์มือถือขึ้นไปมาในชื่อ Vainglory ซึ่งทีมงานที่ทำเกมนี้ส่วนหนึ่งหมายความว่าอดีตทีมงานแห่งหนเคยร่วมงานกับ Riot Game ถิ่นประกอบเกมส์ Moba อันดับโลกอย่างLeague of Legends มาก่อน (พร้อมทั้งยังเคยบริหารร่วมกับ Blizzard ด้วยนะ)
เกม
เกมส์
เกม
Vainglory กำหนดปล่อยให้โหลดเล่นกันในระบบ iOS ภายข้างในเดือนพฤศจิกายน 2014 นี้ (ตอนนี้ปล่อยโหลดของโซนยุโรป ออสเตรเรีย และ Southeast Asia ไปแล้ว รวมไทยด้วย) ซึ่งหมู่การเล่นของเกมส์ออนไลน์จะยังคงเหมือนกับแนว Moba ทั่วไป แต่มีการปรับเปลี่ยนการเล่นบางส่วนเพื่อให้พร้อมกับการทำเพลงด้วยมือถือมากขึ้น อย่างเช่นปรับการเล่นเป็นทีมให้เล็กลง เหลือเพียงทีมละ 3 คน การควบคุมเกมเน้นใช้ระบบ Touch เป็นหลัก โดยการใช้นิ้วเดียวหรือสองนิ้วในการบังคับ พักเวลาการเล่นลดให้สั้นลงเหลือเกมส์ละ 20 นาที ฉากของเกมก็บีบอุปถัมภ์เหลือแค่เลนเดียว และอื่น
เนื่องจากตัวเกมส์ต่อสู้กินสเปกเครื่องถิ่นสูงพอสมควร จึงเล่นได้เฉพาะ iPad 2 และ iPhone 5s ขึ้นไปเท่านั้นนะครับ สำหรับใครที่อยากเล่นเกม Moba แห่งมือถือ เกมส์นี้ได้รับยกย่องจากสื่อเมืองนอกให้เป็นเกมส์ Moba ระวางดีที่มากของมือถือเลยก็ว่าได้ แต่สิบปากว่าไม่เท่าลองสำแดงเอง อยากรู้ต้องเสี่ยงโชคครับ ชนิดของเวอร์ชั่นAndroid ย่อหน้านี้ยังไม่มีแผนจะนำเดินทางลง



ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ เล่นเกมส์มันๆ ได้ที่นี่ :http://higameonline.blogspot.com/


.......... .......... .......... .......... ..........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น