วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2558

เกมเต้น 18+ เปิดฉาก พร้อม MV สุดวิเศษ

Music Man เกมเต้น 18+ เปิดฉาก พร้อมด้วย MV สุดพิเศษ

เกมส์
คิวบิเน็ต เปิดตัวเกมส์น้องใหม่ Music Man Online ณ โรงแรม Pullman King Power ซอยรางน้ำ ผู้บริหารเผยสดเกม เกมส์ Dance RPG ที่ไม่เหมือนใคร มีโหมดการเล่นที่มากหน้าหลายตา มีเมืองที่กว้างใหญ่ รวมทั้งมีกบิลการแต่งตัว ฉาก แสง สี เสียงสถานที่สมจริง จัดแจง OBT วันที่ 6 มีนาคม นี้
เกม
คุณปนัดดา หล่อชัยพฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์ แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เกม Music Man Online เป็นเกมส์เต้นแนวของ Dance ตำแหน่งไม่เหมือนใคร โดยมีเรื่องราวในรูปแบบของเกม แนว RPG ผสานอยู่ เนื้อหาของเกมส์จะเหมาะกับผู้ใหญ่สักหน่อย ซึ่งผู้เล่นจะได้รับอรรถรสทั้ง แสง สี เสียง และท่าเต้นที่สมจริง รวมทั้งยังได้เพลิดเพลินกับโหมดการเต้นที่หลากหลาย อาทิ โหมด 4 คีย์ (ใช้ตัวอักษรขึ้นลงซ้ายขวา ในการเล่น) โหมด 8 คีย์ (ใช้ตัวเลขทั้ง 9 ตัวในการเล่น โดยมีรูปแบบเฉียงเพิ่มเข้ามาด้วย) โหมด Thunder (ใช้การผสมผสานระหว่างปุ่ม A W S D ด้วยกันการใช้เมาส์โดยเมื่อกดตามคีย์ที่แสดงสำเร็จแล้ว จะมีปุ่ม ? ให้ใช้เมาส์ลากตัดที่ปุ่ม เพื่อทั้งเป็นการจบโน๊ตนั้นๆ)
เกมส์
นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเข้าเล่นภายในโหมดเนื้อเรื่อง จะพบกับเมืองถิ่นกว้างใหญ่ รวมทั้งทำเป็นพบปะผู้คนได้หลากหลาย โดยจะได้สนุกกับระบบการทำภารกิจต่าง ๆ , ระบบข้อคดีสนิทสนม รวมทั้งยังประกอบด้วยระบบยานพาหนะ และกระบิลการแต่งงานให้ผู้เล่นได้รับความตื่นตาตื่นใจได้แบบไม่รู้เบื่ออีกด้วย โดยตัวเกมจะมีบังคับการ Open Beta ในวันที่ 6 มีนาคมนี้ 
เกม
สำหรับงานเปิดตัวเกม Music Man Online จัดขึ้นที่ห้อง Alpha โรงแรม Pullman King Power ซอยรางน้ำ โดยภายในงานนอกจากจะมีการบอกถึงพลความของตัวเกมออนไลน์แล้ว ยังมีการแสดงการเล่นเกมกอปรจาก น้องแป้ง เกมแคสเตอร์จาก Online Station รวมทั้งยังมีการปิดเงียบเผย 5 เน็ตไอดอล พรีเซ็นเตอร์ของ Music Man Online และ เพลง ซอยยิก ที่แต่งขึ้นมาเพราะว่าเกมส์นี้โดยเท่านั้นอีกด้วย


เกมส์
เกมส์
ติดตามการอัพเดทข่าวเกมส์ มาใหม่ได้แล้วที่: http://higameonline.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น