วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

5 ของกำนัลสุดวิเศษที่เกมส์เมอร์เจอะจากนั้นจะต้องซาบซึ้งใจ ที่เวลาท้ายปี 2015 นี้

5 บรรณาการสุดดีเยี่ยมที่เกมเมอร์พิศแล้วจักควรด้วยเสน่หา แห่งตอนปลายปี 2015 นี้

เกมส์ออนไลน์
เว็บเกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์ใหม่ เกมส์ สนุกมันขอร้องรู้สึกขอบคุณภาพเขียนจาก sophiemichelin
ใกล้จะถึงช่วงสิ้นปีกันแล้ว ที่เป็นเทศกาลแห่งการมอบของขวัญให้แก่กันและกันแล้ว แต่ก่อนที่จะซื้ออะไรให้กับเพื่อนๆใช่ไหมว่าคนที่รู้ใจกันดีล่ะ? เพราะเฉพาะถ้าคนนั้นๆเป็นเกมส์เมอร์ เรื่องนั้นจะไม่ยากเย็นเลย เพราะว่าเราจะพาท่านไปรู้จักกันกับของขวัญสุดอินเทรนด์ ที่เหมาะสมกับเป็นของขวัญให้กับเกมส์เมอร์ในปีนี้ เรารับรองเลยว่าสมมติเกมส์เมอร์คนนั้นได้ของพวกนี้เป็นของขวัญแล้วล่ะก็ เราเชื่อว่าจักต้องดีใจมากๆอย่างแน่นอนค่ะ^^
เกมส์ออนไลน์
ของขวัญสุดวิเศษสำหรับเกมเมอร์ที่1. Xbox One Elite controller
จอยคอนโทรลเลอร์แบบใหม่ล่าสุดเครื่องใช้ไมโครซอฟต์ ที่ดีไซน์ออกลูกมาได้ดังแนวหน้า แถมพกยังจักมีอยู่ฟังค์ชั่นแมพปุ่มได้มายอมตามชอบข้าวของผู้เปลือง เติมให้ใช้จัดหามากับสิ่งของเกมส์ Xbox one ใช่ไหมว่า PC ก็ได้รับเหมือนกัน ที่ประธานเลยก็คือ ราคามันแพงจัดจ้านๆถึง 149.99$ (ไม่ใช่หรือเกือบ 5,500 บาท) หรือไม่ก็ว่าถ้าจักไม่ซื้อจอยนี้ ก็หาซื้อจอยหรือว่าคีย์บอร์ดหรือไม่เม้าส์ เพราะด้วยวัสดุอุปกรณ์ Gaming สักอันก็ถือว่าเฉียบหลังจากนั้นขา
5
ของขวัญสุดเด่นด้วยว่าเกมเมอร์ที่2. Samsung Gear VR
เป็นหน้าจอทัศนียภาพของ VR Headset สัญลักษณ์อย่างเดียวที่มี ปลดปล่อยขายออกมาให้ลูกค้าทั่วไปได้อาจจะซื้อได้ในช่วงนี้ค่ะ สนนราคาก็ไม่แพงมากนัก เท่าแค่99$ ถือว่ายังมีชีวิตอยู่การเปิดความเชี่ยวชาญประเภทใหม่่ในการเป่าเกมส์ส่งให้เข้ากับคนที่คุณต้องการจะให้ ศักยใช้จัดหามาทั้งพร้อมเกมส์ PC ด้วยกันเกมส์บนมือจับ กลับมีหัวเรื่องถ้าหากว่าลงความว่าเกมส์นั้นๆจะจงรองรับหมู่ VR เช่นกันนะคะ!!
เกมส์
ของขวัญสุดเด่นสำหรับเกมเมอร์ที่3. Razer Kraken USB headset
หมู่น้ำเสียงก็ทั้งเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ไม่ปราชัยกันด้วยว่าเกมส์เมอร์ เพื่อจะความอลังการพร้อมด้วยรับบรรยากาศที่ดุดันยุคสมัยที่โจ้เกมส์ แม้ได้หูฟังที่ได้ทำนองเสียงดีๆ ก็ทำเอาทำเพลงเกมส์ได้มีอารมณ์ขันมากยิ่งขึ้นเหมือนกันค่ะ Razer Kraken USB headset สดอีกเอ็ดในที่ตัวเระบือกที่ดีเพราะด้วยหูฟังแบบใหม่ของศกนี้ขา ทว่าก็เอามีชีวิตสัญลักษณ์อื่นก็ได้นะค่ะ^^
เกมส์รถแข่ง
ของขวัญสุดวิเศษด้วยเกมเมอร์ที่4. ซอฟต์แวร์เกมส์สดๆ
จะเล่นเกมส์สักเกมส์นึง เว้นแต่ว่าเครื่องมือเกมส์ สิ่งของเอ้โน่นก็รวมความว่าซอฟต์แวร์ข้าวของเครื่องใช้เกมส์ ถ้าหากไม่ซอฟต์แวร์ก็เป่าไม่คว้า อย่างไรก็ตามก็จำต้องรู้ก่อนกำหนดว่าคนตรงนั้นชอบใจแสดงเกมส์แนวลักษณะใด เครื่องมือเช่นไร พร้อมกับต้องซื้อขนบธรรมเนียมเกมส์ให้ดิ่งกับสิ่งเกมส์ที่เขาเล่นเกี่ยวกับนะจ๋า ซึ่งเกมส์เก็บๆในเวลาปลายปีนี้ก็มีมากมายพ่างเกมส์เกมส์ยิงปืน Fallout 4,เกมส์ยิงปืน Call of Duty,เกมส์รถแข่ง Need for Speed หรือจะซื้อหาเกมที่หมดสมัยกว่านี้ก็ได้ ทว่าแตะต้องเป็นเกมส์ที่เปล่าเคยชินบรรเลง
เกมส์รถแข่ง
บรรณาการสุดจักพิเศษเพราะว่าเกมส์เมอร์ที่5. Limited Edition
เกมส์หยกๆเท่านั้นละเกมส์นั้น มักจะจะมีขายแม่พิมพ์กำหนด Limited Edition ซึ่งนอกเคลื่อนตัวเกมส์จบ จักมีพวกของเนื่องด้วยกักตุนมาให้ในชุดเกี่ยวกับแล้ว ซึ่งทั้งเป็นที่ติดใจของพวกเกมส์เมอร์ทุกท่าน เพราะว่าว่ามันมีผลรวมจำกัด พร้อมกับไม่อ่อยทับกันกับข้าวใครๆ แต่ว่าว่าข้อเสียนั้นคือมันมีราคาเอานักๆ

1 ความคิดเห็น:

  1. ฝนตกให้หาที่พัก ถ้าอยากได้ที่รัก ไห้ทักมาหาเรา starvegas

    ตอบลบ